fbpx
10 เคล็ดลับในการสร้างการเติบโตของบัญชี INSTAGRAM

คุณต้องการทราบวิธีการสร้างการเติบโตของบัญชี Instagram ของคุณหรือไม่? ตอนนี้ Instagram มีผู้ใช้งานหนึ่งพันล้านคนต่อเดือน 71% ของธุรกิจทำการตลาดบน Instagram แต่คุณจะทำให้ผู้คนมาติดตามธุรกิจหรือบัญชีของคุณได้อย่างไร? ทำตามเคล็ดลับ 10 อันดับแรกเพื่อรับผู้ติดตาม Instagram มากขึ้น

1) BIO และวัตถุประสงค์ของโปรไฟล์ของคุณ

ตรวจสอบให้แน่ใจว่ารูปโปรไฟล์ Instagram ของคุณเป็นภาพที่ผู้คนสามารถจดจำได้ง่าย และทำให้ผู้คนประทับใจคุณ ภาพโปรไฟล์ที่มีพื้นหลังชัดเจนจะได้รับความสนใจมากขึ้น อย่าลืมระบุว่าช่องของคุณคืออะไรและคุณทำอะไรบน Instagram

2) ทำให้ฟีดของคุณไม่เหมือนใคร

ผู้คนจะเห็นในโปรไฟล์ของคุณหรือรูปล่าสุดของฟีดของคุณ เช่น คุณต้องให้เหตุผลและหนึ่งในนั้นคือสิ่งที่คุณโพสต์ การสร้างเนื้อหาคุณภาพสูงจะช่วยให้คุณเติบโต สร้างเนื้อหาที่มีตราสินค้าของคุณเอง ใช้สีแบบอักษรและสไตล์การแก้ไขภาพของคุณ คุณสามารถใช้ Lightroom และ Photoshop ได้

3) ใช้แฮชแท็ก

แฮชแท็กเป็นคุณสมบัติที่สำคัญอย่างยิ่งที่จะทำให้บัญชีของคุณเติบโต คุณควรใช้แฮชแท็กกี่อัน? แนะนำให้ใช้ระหว่าง 5 – 25 อัน คุณสามารถตรวจสอบแฮชแท็กที่ดีที่สุดได้ที่นี่ https://displaypurpose.com/ เพียงแค่เขียนแฮชแท็กลงในช่องของคุณแล้วพวกเขาจะให้สิ่งที่เกี่ยวข้องกับคุณ คน จะเขียนคำบรรยายหรือความคิดเห็นได้

4) ติดแท็กตำแหน่งรูปภาพของคุณ

นี่เป็นอีกวิธีในการค้นหาโพสต์ของคุณ หากคุณอยู่ในสถานที่ยอดนิยมให้แท็กสถานที่นั้น ผู้คนที่อ่านแท็กภูมิศาสตร์ก็จะพบโพสต์ของคุณเช่นกัน โพสต์ที่มีตำแหน่งที่ติดแท็กส่งผลให้มีการมีส่วนร่วมสูงกว่าโพสต์ที่ไม่มีตำแหน่งที่ติดแท็กถึง 79%

5) ใช้ Instagram Stories บ่อยๆ

Instagram Stories เป็นคุณสมบัติที่มีประสิทธิภาพมากในการสร้างความโดดเด่น Instagram Stories ของคุณจะถูกส่งไปที่ด้านหน้าของ Instagram Stories ทุกครั้งที่คุณเพิ่มเข้าไป ใช้แอพ เช่น Unfold หรือ Mojo เพื่อทำให้ Instagram Stories ของคุณดูดี

6) โพสต์ภาพของคุณในช่วงเวลาที่ดีที่สุด

ตามกฎทั่วไปวันที่ดีที่สุดในการโพสต์บน Instagram คือ วันธรรมดาโดยโพสต์ที่เผยแพร่ในวันอังคารและวันพุธจะได้รับการมีส่วนร่วมสูงสุด หากคุณมีบัญชีธุรกิจ / ครีเอเตอร์ คุณสามารถตรวจสอบข้อมูลเชิงลึกของคุณได้ว่าเมื่อใดเป็นเวลาที่ดีที่สุดในการโพสต์

7) โพสต์อย่างน้อยวันละ 1 ครั้ง

คุณต้องให้ผู้ติดตามใช้งานอยู่ในโปรไฟล์ของคุณ และนี่คือเหตุผลที่คุณต้องโพสต์รูปอย่างน้อยวันละ 1 รูป เพื่อให้คุณมีส่วนร่วมอย่างต่อเนื่องและทำให้มีคนใหม่ๆ เข้ามาในโปรไฟล์ของคุณ การโพสต์ทุกวันไม่ได้หมายความว่าคุณจะต้องโพสต์เนื้อหาที่ไม่ดีเพียงเพื่อให้มีภาพออกมา เนื้อหาเป็นกุญแจสำคัญในการสร้างการเติบโตของบัญชี Instagram

8) มีส่วนร่วมกับผู้ติดตามของคุณ

บอกผู้ติดตามเกี่ยวกับประสบการณ์ของคุณในหัวข้อ โพสต์คำพูดที่สร้างแรงบันดาลใจและถามว่าพวกเขาเห็นด้วยกับมันหรือไม่ และอย่าลืมตอบกลับความคิดเห็นของพวกเขาด้วย

9) กดไลค์และแสดงความคิดเห็น

เข้าสังคมกับผู้ติดตามของคุณและคนที่คุณหวังว่าจะเป็นผู้ติดตามโพสต์ โต้ตอบกับผู้คนในช่องของคุณชอบและแสดงความคิดเห็นในภาพ พูดคุยกับผู้คนในช่องเดียวกันของคุณ ซึ่งจะทำให้โปรไฟล์ของคุณถูกค้นพบจากผู้ติดตามคนอื่นๆ และพวกเขาอาจจะติดตามคุณ นี่เป็นวิธีที่ดีที่สุดในการทำให้ผู้คนรู้จักบัญชีของคุณและรับผู้ติดตามใหม่ๆ

10) กลุ่ม Dm

อีกวิธีหนึ่งในการเพิ่มการมีส่วนร่วมและการเปิดเผยโปรไฟล์ของคุณคือ กลุ่ม dm โดยทั่วไปจะรวมกลุ่มกับบัญชีอื่นๆ สร้างกลุ่มกับเพื่อนสนิทหรือคนอื่นๆ บน Instagram และแสดงความคิดเห็นและกดไลค์เพื่อเพิ่มการมีส่วนร่วม มันสำคัญมากในชั่วโมงแรกที่จะได้รับไลค์และคอมเมนต์จำนวนมาก

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @ajlink ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : Aj Link

ที่มา : oussamadegha

By Aj.Link

อาจารย์หลิง ณิฌา CEO : inDigital Co.,Ltd.