fbpx

โฆษณาแบบไดนามิกมีลักษณะเหมือนโฆษณารูปภาพเดี่ยวอื่นๆ หรือโฆษณาที่สร้างในรูปแบบภาพสไลด์บน Facebook, Instagram และ Audience Network อย่างไรก็ตาม แทนการสร้างโฆษณาสำหรับสินค้าแต่ละอย่างของคุณแยกจากกัน คุณจะต้องสร้างเทมเพลตโฆษณาที่สามารถใช้รูปภาพและรายละเอียดจากฟีดข้อมูลของคุณสำหรับสิ่งที่คุณต้องการโฆษณาได้โดยอัตโนมัติแทน โฆษณาแบบไดนามิกใช้พิกเซลของ Facebook หรือ SDK ในการแสดงโฆษณาแก่ลูกค้าแสดงความสนใจในธุรกิจของคุณโดยมีการดำเนินการที่คุณให้ความสนใจบนไซต์ของคุณ

Audience Network

Audience Network ช่วยคุณขยายแคมเปญโฆษณาให้เหนือกว่า Facebook เพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายของคุณบนเว็บไซต์และแอพในอุปกรณ์ทุกประเภท เช่น คอมพิวเตอร์ อุปกรณ์มือถือ และสมาร์ททีวี (คุณสมบัตินี้อาจยังไม่พร้อมให้ใช้งานสำหรับทุกคน) เราใช้การกำหนดเป้าหมายบน Facebook การวัดผล และการนำเสนอแบบเดียวกันเพื่อช่วยปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงานและประสิทธิผลแคมเปญของคุณ

ประโยชน์

  • ขยายขอบเขตการสร้างโฆษณาของคุณ: โปรโมทสินค้าทั้งหมดของคุณด้วยชิ้นงานโฆษณาที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวโดยไม่จำเป็นต้องกำหนดค่าโฆษณาแต่ละชิ้น
  • ค้นหาลูกค้าใหม่ๆ ที่มีศักยภาพ: สร้างแคมเปญของคุณเพียงครั้งเดียวและเข้าถึงผู้คนอย่างต่อเนื่องด้วยผลิตภัณฑ์ที่ตรงใจในเวลาที่เหมาะสม
  • แสดงผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสม: แสดงสินค้าที่เกี่ยวข้องมากที่สุดจากแค็ตตาล็อกของคุณโดยอิงตามสินค้าที่ลูกค้าดูบนเว็บไซต์หรือแอพของคุณ
  • เข้าถึงผู้คนได้ทุกที่: แสดงโฆษณาแก่ผู้คนบนมือถือ เดสก์ท็อป และแท็บเล็ตบน Facebook, Instagram และ Audience Network

การใช้โฆษณาแบบไดนามิก

  • อีคอมเมิร์ซ: คุณขายสินค้าออนไลน์มากมายและไม่มีร้านค้าจริง หากคุณกำลังใช้บริการ เช่น Shopify หรือ WooCommerce ดูวิธีที่ง่ายขึ้นในการเริ่มต้นใช้งานโฆษณาแบบไดนามิกผ่านหนึ่งในการผสานการทำงานของพาร์ทเนอร์
  • การท่องเที่ยว: คุณขายสินค้า เช่น เที่ยวบิน หรือห้องโรงแรม

ข้อกำหนด

  • พิกเซลของ Facebook บนเว็บไซต์ของคุณ หรือ Facebook SDK ในแอพบนมือถือของคุณ จะช่วยให้คุณเข้าถึงผู้คนที่ถูกกลุ่มโดยการติดตามสินค้าที่ผู้คนดู เพิ่มไปยังตะกร้าของพวกเขา และทำการซื้อ เรียนรู้วิธีตั้งค่าพิกเซลบนเว็บไซต์หรือแอพของคุณ
  • แค็ตตาล็อกสินค้าเพื่อแสดงสินค้าที่เหมาะสมและรายละเอียด เช่น ราคาและสินค้าที่มีอยู่ หรือหากคุณใช้ฟีดข้อมูลจาก Google ให้ดูวิธีใช้งานฟีด Google ด้วยโฆษณาแบบไดนามิกของ Faceboo

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @ajlink ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : Aj Link

ติดตามข่าวสารไอที : www.ajlink.net 

ข้อมูลจาก Facebook

By Aj.Link

อาจารย์หลิง ณิฌา CEO : inDigital Co.,Ltd.