fbpx
  • ติดตามการโต้ตอบที่ไม่ถูกต้องในสถิติบัญชีของคุณ: ดังที่อธิบายไว้ข้างต้น ให้เพิ่มคอลัมน์ข้อมูลการโต้ตอบที่ไม่ถูกต้องลงในตารางสถิติแคมเปญเพื่อดูจำนวนและเปอร์เซ็นต์ของการโต้ตอบที่ไม่ถูกต้องในบัญชี โปรดจำไว้ว่าคุณจะไม่ถูกเรียกเก็บเงินสำหรับการโต้ตอบเหล่านี้ ดังนั้นการโต้ตอบเหล่านี้จึงไม่ส่งผลกระทบต่อสถิติบัญชีของคุณ
  • เพิ่มประสิทธิภาพบัญชี: ด่านแรกในการป้องกันกิจกรรมที่ไม่ถูกต้องคือการเพิ่มประสิทธิภาพบัญชี เพื่อให้โฆษณาของคุณได้รับเฉพาะคลิกและการแสดงผลที่ตรงเป้าหมายที่สุดเท่านั้น โปรดจำไว้ว่าอัตรา Conversion เป็นหนึ่งในตัวบ่งชี้ที่ดีที่สุดของการโฆษณาที่ประสบความสำเร็จ การระบุและการแก้ไขพื้นที่ที่มี Conversion ต่ำในบัญชีของคุณจะนำไปสู่การระบุบริเวณพื้นที่ที่น่าจะเกิดกิจกรรมที่ไม่ถูกต้อง
  • ตรวจสอบบัญชีด้วย Google Analytics: Google Analytics เป็นเครื่องมือแบบไม่เสียค่าใช้จ่ายที่จะช่วยคุณติดตามดูมุมมองต่างๆ ในบัญชี AdWords เช่น อัตรา Conversion พฤติกรรมของผู้เข้าชม และประสิทธิภาพของแคมเปญ Google Analytics มีรายงานที่คุณสามารถใช้เพื่อปรับแต่งการเข้าชมสำหรับโฆษณาของคุณได้ นอกจากนี้ คุณยังสามารถใช้การติดแท็กอัตโนมัติเพื่อช่วยในการติดตามประสิทธิภาพของคำหลักของคุณได้อีกด้วย
  • ติดตามดูอัตรา Conversion บนเครือข่ายดิสเพลย์: สำหรับแคมเปญที่เลือกใช้เครือข่ายดิสเพลย์ ให้ติดตามดูอัตรา Conversion ของโฆษณาของคุณบนไซต์ในเครือข่ายดิสเพลย์โดยใช้รายงานตำแหน่ง หากคุณสังเกตว่าคลิกจากเครือข่ายดิสเพลย์ไม่สามารถแปลงเป็น Conversion ได้ดีเท่ากับคลิกจาก Google หรือเครือข่ายการค้นหา ให้พิจารณาการลดราคาเสนอสำหรับเครือข่ายดิสเพลย์ หากคุณพบว่าไซต์หนึ่งๆ บนเครือข่ายดิสเพลย์แปลงเป็น Conversion ได้ไม่ดีนัก ให้คุณลองพิจารณายกเว้นไซต์ดังกล่าวออกจากแคมเปญของคุณ

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @ajlink ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : Aj Link

ติดตามข่าวสารไอที : www.ajlink.net 

ข้อมูลจาก Google

By Aj.Link

อาจารย์หลิง ณิฌา CEO : inDigital Co.,Ltd.