fbpx
วิธีขอเครื่องหมายถูกสีฟ้า การตรวจสอบยืนยัน TikTok

ป้ายยืนยันคืออะไร

ป้ายยืนยันหมายความว่า TikTok ได้ยืนยันแล้วว่าบัญชีนั้นเป็นของผู้ใช้ที่อ้างถึงจริง ๆ ป้ายนี้จะปรากฏเป็นรูปเครื่องหมายถูกสีฟ้าถัดจากชื่อบัญชีผู้ใช้ TikTok ในผลการค้นหาและในโปรไฟล์

ทำไมถึงมีป้ายนี้

ป้ายยืนยันของ TikTok เป็นวิธีง่ายๆ สำหรับบุคคลมีชื่อเสียงเพื่อบอกให้ผู้ใช้ทราบว่าพวกเขากำลังดูเนื้อหาจริง และช่วยสร้างความเชื่อใจระหว่างบัญชีที่มีชื่อเสียงกับผู้ติดตาม สำหรับบุคคล องค์กรไม่แสวงหากำไร สถาบัน ธุรกิจ หรือแบรนด์อย่างเป็นทางการ ป้ายนี้จะสร้างความชัดเจนมากขึ้น

จะได้รับป้ายยืนยันได้อย่างไร

  • บัญชีของจะต้องเข้าสู่ระบบภายในช่วง 6 เดือนที่ผ่านมา
  • มีตัวตนจริง บัญชีของคุณแสดงถึงบุคคล ธุรกิจ หรือองค์กรที่มีอยู่จริง แต่ละธุรกิจหรือแต่ละบุคคลจะได้รับการตรวจสอบยืนยันเพียงหนึ่งรายการเท่านั้น ยกเว้นสำหรับบัญชีที่มีการแยกภาษา
  • หากเป็นธุรกิจ สถาบัน หรือองค์กร โดเมนอีเมล์จะต้องแสดงถึงธุรกิจ ในระหว่างขั้นตอนการอนุมัติการตรวจสอบยืนยัน (เช่น @tiktok.com)
  • บัญชีจะต้องเป็นบัญชีสาธารณะและมีโปรไฟล์ที่ครบถ้วนสมบูรณ์ที่มีข้อมูลประวัติ ชื่อ รูปโปรไฟล์ และมีวิดีโออย่างน้อยหนึ่งวิดีโอ
  • TikTok จะตรวจสอบบัญชีที่ปรากฏอยู่ในแหล่งข่าวหลายแหล่งว่าเป็นบัญชีที่มีชื่อเสียงหรือไม่ โดยจะไม่พิจารณาสื่อประชาสัมพันธ์และสื่อที่มีสปอนเซอร์และแบบจ่ายเงิน

นอกจากนี้ยังเป็นเรื่องสำคัญที่ต้องปฏิบัติตามเงื่อนไขการใช้บริการและแนวทางปฏิบัติของเราเพื่อให้แน่ใจว่า TikTok ยังคงเป็นแพลตฟอร์มที่ปลอดภัยและสนุกสนานสำหรับทุกคน และผู้ใช้ที่ยืนยันไม่มีข้อยกเว้นเข่นกัน กล่าวคือ ป้ายยืนยันไม่ได้แสดงถึงการรับรองโดย TikTok และ TikTok ขอสงวนสิทธิ์ในการปฏิเสธหรือเพิกถอนการตรวจสอบยืนยันบัญชีที่ตรงตามเกณฑ์ข้างต้นด้วยการกระทำที่เป็นเท็จหรือเป็นการหลอกลวง

.
.
ที่มา : TikTok

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณากับอาจารย์หลิง

ติดต่อเรียนการตลาดออนไลน์ Digital Marketing กับอาจารย์หลิงทางไลน์ไอดี @ajlink

ติดตามบน Facebook Fanpage : AJLink

By Ajlink