fbpx
รู้จัก Creative Tools ตัวช่วยSME สร้างสรรค์โฆษณาแบบมืออาชีพบน TikTok

การสร้างสรรค์โฆษณาบน TikTok ทำได้อย่างง่ายดาย สะดวกรวดเร็ว ด้วยเครื่องมือสร้างสรรค์ Creative Tools ที่มีอยู่ในโซลูชั่น TikTok For Business อย่าง Smart Video ฟีเจอร์สร้างสรรค์วิดีโออัจฉริยะที่จะช่วยในการสร้างโฆษณาได้อย่างสะดวกรวดเร็ว ในจำนวนมากถึง 10 วิดีโอ ภายในเวลาเพียง 3 นาที และ Video Templates ฟีเจอร์วิดีโอสำเร็จรูปที่จะช่วยในการสร้างโฆษณาแบบวิดีโอสั้นด้วยเท็มเพลตวิดีโอที่มีให้เลือกมากถึง 60 แบบ

Creative Tools คือ เครื่องมือที่จะช่วยในการสร้างสรรค์งานโฆษณาแบบวิดีโอสั้นให้สามารถทำได้อย่างสะดวก รวดเร็ว และง่ายดาย บนแพลตฟอร์ม TikTok ซึ่งไม่เพียงแค่การถ่ายทำ ตัดต่อ ใส่เอฟเฟกต์ สติกเกอร์ และเสียงเพลงที่ถูกลิขสิทธิ์เท่านั้น แต่ยังมีเครื่องมือที่จะช่วยทำให้การสร้างสรรค์งานโฆษณาบรรลุวัตถุประสงค์ทางธุรกิจต่างๆ ตั้งแต่การสร้างการรับรู้ไปสู่การสร้างยอดขาย อันประกอบไปด้วย

  1. Smart Videoฟีเจอร์สร้างสรรค์วิดีโออัจฉริยะที่ช่วยให้การสร้างโฆษณาแบบวิดีโอสั้นสามารถทำได้ง่ายดายและสะดวกรวดเร็วด้วยตัวคุณเอง โดยสามารถสร้างโฆษณาได้เป็นจำนวนมากถึง 10 วิดีโอ ภายในเวลาเพียง 3 นาที ตั้งแต่ขั้นตอนการตัดต่อ แก้ไขภาพนิ่งหรือวีดีโอที่มีอยู่ รวมถึงการเพิ่มข้อความ เสียงเพลงหรือซาวด์แทร็ค และการใส่เอ็ฟเฟคท์และทรานซิชั่นต่างๆ โดยการใช้งาน Smart Video สามารถทำได้ได้ผ่านเว็บไซต์ https://bit.ly/3ukFBYE สำหรับตัวอย่างธุรกิจ SME ที่ประสบความสำเร็จจากการใช้งาน Smart Video ได้แก่ Ralunar แหล่งรวมนาฬิกาบนออนไลน์ และ Cardinal Film ฟิล์มติดรถยนต์
  2. Video Templates ฟีเจอร์วิดีโอสำเร็จรูปที่ช่วยให้การสร้างโฆษณาแบบวิดีโอสั้นสามารถทำได้อย่างสร้างสรรค์ สวยงาม และไม่จำเจ ด้วยรูปแบบเทมเพลตวิดีโอสำเร็จรูปที่มีให้เลือกใช้มากถึง 60 แบบ ตอบโจทย์การออกแบบโฆษณา เพื่อบรรลุในทุกวัตถุประสงค์ทางการตลาด ตั้งแต่การเล่าเรื่องแบรนด์ การให้ข้อมูลสินค้าและโปรโมชั่น โดยการนำภาพนิ่งหรือวิดีโอที่มีอัปโหลดเข้าไปในระบบ และเลือกเทมเพลตที่ต้องการ เพียงเท่านี้ระบบก็จะสามารถทำการสร้างโฆษณาได้ทันที

 

 

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @ajlink ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : Aj Link

ที่มา : TikTok

By Aj.Link

อาจารย์หลิง ณิฌา CEO : inDigital Co.,Ltd.