fbpx

วิธีที่ดีที่สุดเพื่อให้แน่ใจว่าลูกค้าของคุณรักการเขียนของคุณ คือ การเขียนบนเรื่องจริง ในฐานะนักเขียนทักษะการเขียนของคุณเป็นข้อกังวลหลักของคุณ คุณต้องทำให้กระบวนการทั้งหมดของลูกค้าสมบูรณ์แบบ เพื่อให้ประสบการณ์การจ้างงานของคุณนั้นยอดเยี่ยมเท่ากับงานที่คุณทำ ดังนั้นคุณจะทำให้ลูกค้ารักงานเขียนของคุณได้อย่างไร

  1. ถามคำถามลูกค้า

การถามคำถามเป็นวิธีเดียวที่ทั้งคุณ และลูกค้าจะต้องชัดเจนในสิ่งที่ต้องการสิ่งที่เป็นไปได้ และสิ่งที่จะเกิดขึ้น ปัญหาจะเริ่มต้นขึ้นก็ต่อเมื่อคุณมีข้อมูลไม่เพียงพอที่จะทำงานได้อย่างถูกต้อง หรือคุณต้องกลับไปที่ลูกค้า เพื่อรับข้อมูลที่คุณควรได้รับตั้งแต่แรก

รู้ถึงสิ่งที่ลูกค้าต้องการ : พวกเขาจะเข้าใจถึงความกังวล และความเป็นมืออาชีพของคุณ เมื่อคุณถามคำถามที่เกี่ยวข้อง และพวกเขาจะรักผลลัพธ์มากยิ่งขึ้น

  1. เขียนจุดแข็งของคุณถ้าเป็นไปได้

คุณจะกระตือรือร้นมากขึ้นถ้าคุณเขียนเกี่ยวกับหัวข้อที่คุณมีความรู้ เมื่อคุณเขียนเกี่ยวกับสิ่งที่คุณรัก เมื่อคุณเขียนเกี่ยวกับสิ่งที่คุณรักประสบการณ์ คุณกลายเป็นข้อมูลอ้างอิงของคุณเอง และคุณไม่จำเป็นต้องค้นหาในอินเทอร์เน็ต เพื่อค้นหาความคิดและคำพูดของผู้อื่น เมื่อคุณเขียนเกี่ยวกับสิ่งที่คุณรักความกระตือรือร้นของคุณจะแสดงออกมา เมื่อคุณเขียนเกี่ยวกับสิ่งที่คุณรักลูกค้าของคุณจะรักสิ่งที่คุณเขียนให้พวกเขา

  1. การเขียนสำหรับลูกค้าของคุณที่ไม่ใช่ตัวคุณเอง

จำไว้ว่าคุณไม่ได้เขียนเพื่อตัวคุณเอง คุณจะต้องตระหนักถึงเสียงความต้องการของลูกค้า ลูกค้าเลือกคุณ เพราะสไตล์ของคุณ และพวกเขาชอบงานของคุณ แต่บางทีโพสต์บล็อก โพสต์ที่พวกเขาชื่นชอบอาจจะไม่ใช่เสียงที่ถูกต้อง ฟังดูไม่สนุก แต่คุณสามารถสนุกไปกับเสียงของคุณเองในบล็อกของคุณเอง เมื่อเขียนถึงลูกค้าคุณต้องกลายเป็นเสียงที่พวกเขาต้องการ

  1. ขายงานของคุณกลับไปยังลูกค้าของคุณ

คุณสามารถเสนอให้ลูกค้าของคุณด้วยผลิตภัณฑ์ที่เสร็จสมบูรณ์ด้วยทัศนคติของความเชื่อมั่น และขายสิ่งนั้นกลับไปให้พวกเขา พวกเขาต้องการให้คุณมั่นใจได้ว่าพวกเขาไม่ได้ทำผิดพลาดในการจ่ายเงินให้คุณเขียนให้พวกเขา โดยเฉพาะอย่างยิ่งคุณต้องช่วยลูกค้าของคุณรักงานของคุณ โดยแสดงให้พวกเขาเห็นว่าคุณรักงานของคุณเช่นกัน ซึ่งเป็นวิธีการแสดงให้พวกเขาเห็นว่าคุณให้สิ่งที่ดีที่สุดกับคุณ

  1. เคารพลูกค้าของคุณ

แสดงความเคารพลูกค้าของคุณ ลูกค้าของคุณใช้เวลาในการทำงานของคุณมักจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับการเขียนที่ยอดเยี่ยมของคุณน้อยลง แต่ประสบการณ์ของพวกเขาทำงานกับคุณอย่างไร หากคุณเคารพลูกค้าของคุณประสบการณ์ของพวกเขาจะเป็นสิ่งที่ดี

เกาะติดข่าวสารการตลาดออนไลน์ เทคนิคการโปรโมทโฆษณา

แค่กดเป็นเพื่อนกับ ไลน์ @ajlink ที่นี่

เพิ่มเพื่อน

Fanpage : Aj Link

ติดตามข่าวสารไอที : www.ajlink.net 

ที่มา : coschedule

By Aj.Link

อาจารย์หลิง ณิฌา CEO : inDigital Co.,Ltd.